.

11/01/2552

ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

Blood: The Last Vampire poster - ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ โปสเตอร์

ภายนอก ซายะ (จอนจีฮุน) เป็นสาวสวยวัย 16 ปี ทว่าภายใต้ความเยาว์วัยนั้น เธอทนทุกข์ทรมานมากว่า 400 ปีแล้ว ในฐานะที่เป็นลูกผสมคนสุดท้ายที่มีคุณพ่อเป็นมนุษย์และคุณแม่เป็นแวมไพร์ ตลอด 400 ปีที่ผ่านมา เธอมีชีวิตอยู่เพื่อล่าสังหารแวมไพร์นอกรีตด้วยทักษะซามูไร ในขณะที่ตระหนักดีว่าตัวเองดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยเลือดไม่ต่างจากเผ่าพันธุ์ที่เธอกำลังล่าล้าง

ในศตวรรษที่ 20 ซายะ ทำงานอยู่กับองค์กรลับแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาที่สงครามเวียดนามอุบัติขึ้น ซายะ ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่ฐานทัพอากาศยาโกตะของสหรัฐอเมริกาในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อล่าและกำจัดอสูรกายที่แฝงตัวเข้ามาในฐานทัพ ซายะ รู้ทันทีว่าโอกาสที่จะได้ถอนรากถอนโคนนายใหญ่ผู้ชั่วร้ายของเหล่าแวมไพร์ นั่นคือ โอนิเจน (โคยูกิ) อาจมาถึงแล้ว

ซายะ ปลอมตัวมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และเริ่มสืบหาผู้ต้องสงสัยซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นหนึ่งในนักเรียนร่วมห้อง ศพทหารศพแล้วศพเล่าทิ้งร่องรอยที่บอกถึงความอำมหิตของศัตรู ซึ่งยิ่งทวีความน่ากลัวเมื่อปีศาจร้ายอาจมีมากกว่าหนึ่ง อีกทั้งยังมีความสามารถในการแปลงกายได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

ซายะ เริ่มใช้พลังเหนือมนุษย์และดาบคู่กายตะลุยกวาดล้างความชั่วร้ายไปเรื่อยๆ จากนั้นเธอได้เชื่อมสัมพันธ์กับ อลิซ (อัลลิสัน มิลเลอร์) ลูกสาวของนายพลประจำฐานทัพ อันเป็นมิตรภาพกับมนุษย์ครั้งแรกในรอบหลายศตวรรษ อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่เธอตระหนักว่าควรจะใช้พลังแกร่งกล้าเหนือ โอนิเจน ที่เธอมีอยู่ ในการสร้างสัมพันธ์อันดีกับมวลมนุษย์