.

5/03/2552

ปิดตึกสยอง

Quarantine poster - ปิดตึกสยอง โปสเตอร์

นักข่าวสาว แอนเจลา วีดัล (เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์) และตากล้องของเธอ สก็อตต์ (สตีฟ แฮร์ริส) ได้รับมอบหมายให้ถ่ายทำรายการเรียลลิตี เกี่ยวกับการทำงานกะกลางคืนของพนักงานดับเพลิงคู่หนึ่งที่สถานีดับเพลิงลอสแอนเจลิส หลังจากช่วงเย็นผ่านไปอย่างราบรื่น เสียงโทรศัพท์จาก 911 แจ้งให้พวกเขาเดินทางไปที่หอพักเล็กๆ แห่งหนึ่ง

ที่นั่นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรอคุมสถานการณ์อยู่แล้ว พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนดังมาจากชั้นสาม นักข่าวทั้งสองตั้งใจจะบันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างเพื่อนำไปทำเป็นข่าวเด็ด และเมื่อทุกคนเดินเข้าไปสำรวจภายใน ก็ได้พบหญิงชราคนหนึ่งในชุดนอน ยืนอยู่ลำพังในความมืด เนื้อตัวเธอเปื้อนเลือด ลมหายใจถี่กระชั้นเหมือนกำลังป่วย แต่เมื่อตำรวจตรงเข้าไปช่วยเหลือ เธอกลับเข้าจู่โจมเขาด้วยการกัด

พวกเขาช่วยกันจับตัวหญิงชราคนนั้นเอาไว้ และพยายามช่วยเหลือตำรวจที่บาดเจ็บ แต่แล้วศูนย์ควบคุมโรคระบาดกลับประกาศให้หอพักนี้เป็นเขตกักกัน ทางออกทุกทางถูกปิดกั้นด้วยเจ้าหน้าที่ถืออาวุธครบมือ การสื่อสารทางโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และโทรทัศน์ ถูกตัดจนหมด เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำอธิบายใดๆ กับผู้ที่ถูกขังอยู่ข้างในเลย

ผู้อาศัยทุกคนพากันตื่นตระหนก และมารวมตัวกันที่ห้องโถงด้านล่าง แต่แล้วก็มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นจากด้านบน ร่างๆ หนึ่งร่วงลงมาจากชั้นสาม และการต่อสู้ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง