.

2/19/2552

บันนี่สาว หัวใจซี้ด

The House Bunny poster - บันนี่สาว หัวใจซี้ด โปสเตอร์

นางแบบสุดเซ็กซี่ เชลลี ดาร์ลิงตัน (แอนนา ฟาริส) ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งเธอถูกไล่ออกจากคฤหาสน์เพลย์บอย เมื่อไม่มีที่จะไป โชคชะตาก็นำพาเธอไปพบกลุ่มนักศึกษาสาวที่สุดจะเชยและเฉิ่ม ซึ่งกำลังเดือดร้อน เนื่องจากชมรม ซีตา อัลฟา ซีตา ของพวกเธอกำลังจะถูกยุบ

ภารกิจสำคัญของเชลลีจึงเริ่มต้นขึ้น เธอดึงเอากลเม็ดเด็ดพรายสมัยเป็นกระต่ายสาวออกมาใช้ และสอนสูตรลัดเกี่ยวกับการแต่งหน้าและทีเด็ดมัดใจชายให้สาวๆ ได้รู้ ทำให้ชมรมคู่อริของพวกเธอขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เชลลียังไปปิ๊งผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ โอลิเวอร์ (โคลิน แฮงก์ส) เข้าอีกด้วย

ทว่าในที่สุด โอลิเวอร์ก็สอนให้เชลลีรู้ว่า เธอต้องใช้อย่างอื่นมากกว่ากลยุทธเพลย์บอยในการชนะใจผู้ชายดีๆ สักคน เช่นเดียวกับ ซีตา อัลฟา ซีตา ที่ค่อยๆ กลายเป็นชมรมที่ยึดติดกับรูปโฉมภายนอก สาวๆ จึงต้องเรียนรู้ที่จะหยุดเป็นในสิ่งที่คนอื่นอยากให้เป็น และเริ่มเป็นตัวของตัวเองเสียที

เมื่อเจ้าของสำนักเพลย์บอย ฮิวจ์ เอ็ม. เฮฟเนอร์ (ฮิวจ์ เอ็ม. เฮฟเนอร์) โทรศัพท์มาเรียกตัวเชลลีกลับ พร้อมข้อเสนอให้เธอได้เป็นนางแบบในนิตยสารหน้ากลาง เชลลีจึงถึงเวลาต้องเลือก ว่าจะกลับไปบ้านหลังเก่าเพื่อสานสิ่งที่ฝันมายาวนานให้เป็นจริง หรือจะอยู่ดูแลบ้านหลังใหม่กับกลุ่มเพื่อนสาวของเธอ