.

3/05/2552

ซูเปอร์ แหบ-แสบ-สะบัด

Super Hap poster - ซูเปอร์ แหบ-แสบ-สะบัด โปสเตอร์

ท่ามกลางกระแสเพลงเกาหลีมาแรง ค่ายเพลงที่ใกล้ปิดกิจการของ เจ๊เง็ก (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) รีบส่งศิลปินหนุ่มลูกผสมไทย เกาหลี ญี่ปุ่น เยอรมัน นามว่า ตงลีเฮ ออกสู่ตลาด ตงลีเฮเป็นนักร้องหนุ่มสุดสมบูรณ์แบบ ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาและเสียงร้องที่มหัศจรรย์ แค่ซิงเกิลแรกก็ขึ้นอันดับหนึ่งทุกสถานี ดังระเบิดไปทั่วประเทศ

ตัวตนที่แท้จริงของ ตงลีเฮ คือหนุ่ม 2 คนที่มาทดสอบเสียงร้องกับค่ายของเจ๊เง็ก นั่นคือ ต้อม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ที่ดูหล่อใสแบบศิลปินเพลงป๊อป กับ ตึ๋ง (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) หนุ่มที่หน้าไม่ให้ แต่มีใจรักด้านการร้องเพลง ทั้งเจ๊เง็กและเลขาที่ชื่อ สาลี่ (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ต้องช่วยกันรักษาภาพลักษณ์ของตงลีเฮให้ดูนิ่งขรึม ไม่พูดไม่จา

หลังจากนั้น ตึ๋งได้พบกับ อิ๋ว (อชิตะ ธนาศาสตนันท์) สาวช่างฝันผู้ก่อตั้งแฟนคลับของตงลีเฮ ตึ๋งมีกำลังใจมากขึ้นเมื่อได้คุยกับอิ๋ว เพราะอิ๋วเป็นแฟนเพลงที่เข้าใจบทเพลงของตงลีเฮอย่างลึกซึ้ง และเห็นคุณค่าของเสียงเพลงมากกว่าหน้าตา ขณะเดียวกัน ต้อมก็พบรักกับ แก้ว (คุณัชญา ชัยรัตน์) เด็กฝึกงานผู้มีบุคลิกลึกลับ แต่ต้อมต้องพยายามเก็บอาการไม่ให้แก้วรู้

กระแสนิยมของตงลีเฮ ทำให้ อ้อย (ศิริพร อยู่ยอด) เหยี่ยวข่าวสาว และ ลูซี่ เลเซอร์เจท (อาภาพร นครสวรรค์) นักร้องคู่แข่งที่ตกเป็นหมายเลข 2 รวมทั้งแฟนเพลงทั่วประเทศ พากันจ้องจับผิดตงลีเฮอยู่ตลอดเวลา ทั้งต้อมและตึ๋งต้องช่วยกันเอาตัวรอดจากการเจาะข่าว แล้วความรักและความลับของทั้งคู่จะอยู่รอดปลอดภัยไปได้นานสักแค่ไหน