.

9/18/2551

เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

Friendship poster - เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน โปสเตอร์

สิงหา (เจตริน วรรธนะสิน) เป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ที่ท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ เพื่อตามหาคนรักในวัยรุ่นของเขา เธอคือ มิถุนา (อภิญญา สกุลเจริญสุข) เพื่อนใหม่สมัย ม.6 ที่ สิงหา (มาริโอ้ เมาเร่อ) ปิ๊งตั้งแต่แรกพบ แต่แสดงออกในทางตรงข้าม คือคอยแกล้งและล้อเลียนเธอว่าเป็นใบ้

วันหนึ่งสิงหาได้รู้ว่ามิถุนามีคุณแม่ที่พิการและเป็นใบ้ คุณพ่อทิ้งไปมีภรรยาใหม่ ทำให้สิงหารู้สึกผิดต่อการกระทำทุกอย่าง จึงตามตื้อขอโทษและทำดีต่อมิถุนา โดยมีกลุ่มเพื่อนของทั้งสอง ได้แก่ ซ้ง (เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์) จุดเด่น (คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์) แหลม (จรณ สอโส) ป๋อง (ธนโชติ อ่อนจันทร์ประเสริฐ) กานดา (ภัทราภรณ์ พูนพิริยะพงศ์) และ แจ๊ด (ณัฎฐกันย์ ทยุตาจารุวิชญ์) คอยให้กำลังใจ

วันสอบวันสุดท้าย คุณพ่อของสิงหาถูกคำสั่งย้ายด่วน เขาจึงนัดพบกับมิถุนา เพื่อแลกเฟรนด์ชิพ และสารภาพความในใจที่มีต่อกัน ในวันนัดสิงหาถูกกลุ่มเพื่อนบังคับให้ไปดื่มเหล้า จนเมาหลับไปเลยเวลานัด สิงหารีบไปรอมิถุนาตามที่นัดพบ แต่ไม่เจอ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เขาไม่เคยเจอมิถุนาอีกเลย

วันหนึ่งสิงหาได้พบกับแม่ของมิถุนาโดยบังเอิญ ขณะกำลังถ่ายทำรายการอยู่ สิงหาดีใจมาก เขาจะได้พบกับมิถุนาหรือไม่ และเฟรนด์ชิพหน้านั้นจะเขียนว่าอย่างไร