.

3/01/2551

เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ

Three Cripples poster - เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ โปสเตอร์
รื่องราวความฮาเริ่มขึ้นเมื่อ เหยิน (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ชายขับรถสองแถวในตลาดอยากรวย จึงเข้าแก๊งมาเฟียแล้วชวนเพื่อนรัก เหล่ (โก๊ะตี๋ อารมณ์บอย) เข้าร่วม และด้วยความที่เหล่ตาเหล่ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น แต่ทั้ง 2 ให้สัญญาว่าถ้าเหยินตายเหยินจะมอบฟันให้เหล่ ถ้าเหล่ตายเหล่จะมอบตาให้เหยิน ทั้ง 2 จึงตัดสินใจชวน เป๋ (พิชญนาฎ สาขากร) แม่ค้าที่ขายปลาสวยซ่า แต่ดันขาเป๋ใส่เหล็กดามไว้ และยังเป็นกิ๊กกับ สาหัส (ธนกฤต พานิชวิทย์) ตำรวจหนุ่มจอมซื่อบื้อ และเป็นคนที่ฟังอะไรไม่รู้เรื่องเข้าร่วมแก๊งด้วย

ทั้ง เหยิน เป๋ เหล่ จึงเข้าร่วมแก๊งของ เฮียโต๊ด (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) มาเฟียคุมตลาด จนกระทั่งวันหนึ่ง เฮียโต๊ดได้มอบหมายงานให้ทั้ง 3 ปฏิบัติภารกิจลักพาตัวลูกชายมหาเศรษฐี ที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติโดยมีสาหัสเข้าร่วมด้วย

ทันที่ที่รถตู้จอด เหล่กับเป๋รีบวิ่งเอาถุงดำไปคลุม เพื่อจับเหยื่อแล้วลากขึ้นรถ พอรถตู้ออกมาเหยินก็พบว่าเหยื่อที่จับมาผิดตัว ดันไปจับคนข้างๆ นั่นคือ ซังวู (นคริน กังวานโชคชัย) เด็กออทิสติกลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยโบ้ (เอกชัย ศรีวิชัย) ผู้มีอิทธิพลในจังหวัดแถมยังเป็นหัวหน้าเฮียโต๊ดด้วย ทั้ง 3 จึงตัดสินใจเอาซังวูไปปล่อยที่วัด แต่ซังวูไม่ยอมไป เพราะซังวูเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เห็นภาพพ่อที่ทำร้ายแม่ ทั้ง 4 ก็เลยต้องเลี้ยงดูซังวู

เมื่อถูกตามล่า ทั้งหมดแอบซ่อนตัวอยู่ในร้านคาราโอเกะของ เจ๊ไฝ (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) หัวหน้าของ เปรี้ยว (อชิตะ ธนาศาตนันท์) สาวที่แอบชอบเหยิน จากนั้นลูกน้องเฮียโต๊ดก็ตามมาเจอที่ร้านคาราโอเกะ ทั้ง 4 จึงต้องรีบหนีออกมา ส่วนทางเสี่ยได้ประกาศว่าถ้าลูกชายเขาเป็นอะไรไป คนที่ลักพาตัวจะต้องโดนจับมาทรมานอย่างทารุณ