.

10/07/2552

นางไม้

Nymph poster - นางไม้ โปสเตอร์

เมย์ (วนิดา เติมธนาภรณ์) เป็นสาวทันสมัยวัยทำงานในสังคมเมือง เธอมีพร้อมทุกอย่าง ทั้งธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้สวย และความรักที่ได้รับจาก นพ (นพชัย ชัยนาม) ช่างภาพฝีมือดีและสามีของเธอที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน แต่ด้วยวิถีชีวิตแบบคนเมืองที่มักใช้ชีวิตหมดไปวันๆ โดยไม่มีเวลาคิดอะไร เมย์ ปล่อยให้ตัวเองมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ กรณ์ (ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์) ผู้ชายที่มีภรรยาอยู่แล้วคนหนึ่ง

วันหนึ่ง นพ ต้องเดินทางไปทำงานถ่ายภาพธรรมชาติในป่า เขาจึงพา เมย์ ไปด้วยเพราะต้องการหาเวลาที่จะอยู่กับเธอให้มากขึ้น แต่ เมย์ ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบคนทำงานในเมืองเช่นเดิม เพียงแค่เปลี่ยนสถานที่จากออฟฟิศมาเป็นเต็นท์ในป่าท่ามกลางธรรมชาติเท่านั้น

ขณะที่ นพ เริ่มออกเดินเข้าป่าอันเงียบสงบเพียงลำพัง เพื่อเก็บภาพธรรมชาติที่เขาพบเจอ เขารู้สึกเหมือนตนเองสามารถสื่อสารและสัมผัสธรรมชาติที่งดงามกลางป่าเปลี่ยว และทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวของเขาได้ แม้มันจะเป็นสิ่งที่เขาไม่คุ้นเคย จากนั้นเขาก็หายตัวเข้าไปในป่าอย่างลึกลับ

เมย์ พยายามออกค้นหาเท่าไรก็ไม่พบสามีของเธอ เมย์ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทำร้ายสามี ท่ามกลางความโดดเดี่ยวที่ เมย์ กำลังเผชิญอยู่ ยิ่งเธอรู้สึกต้องการ นพ มากขนาดไหน นพ ก็ยิ่งห่างไกลมากขึ้นไปทุกที และขณะที่เธอกำลังเศร้าใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จู่ๆ สามีของเธอก็กลับมา แต่การกลับมาของ นพ ในครั้งนี้ เขาไม่เหมือนเดิม