.

1/29/2552

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

Coming Soon poster - โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต โปสเตอร์

เชน (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) พนักงานฉายภาพยนตร์ ตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉาย แอบลักลอบถ่ายภาพยนตร์ผีเรื่อง วิญญาณอาฆาต ที่ผู้กำกับและทีมงานเอามาฉายดูก่อนจะส่งเข้าฉายจริง ระหว่างที่ฉายภาพยนตร์ เชน เผลอหลับไป เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ก็พบว่า ยอด หายไปแล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ และในกล้องไม่มีภาพอะไรเลย นอกจากสัญญาณซ่าๆ

นักเลงที่จ้าง ยอด ขู่จะมาเอาของจาก เชน เพราะตามหา ยอด ไม่เจอ เชน จึงจำต้องลักลอบถ่ายภาพยนตร์อีกครั้ง ขณะที่กำลังดำเนินการ เชน ก็กระหน่ำโทรหา ยอด อย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วอยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของ ยอด ก็ดังขึ้น ทั้งๆ ที่ในโรงภาพยนตร์มีเชนอยู่เพียงคนเดียว เชน พยายามหาที่มาของเสียง จนในที่สุดก็พบว่าเสียงโทรศัพท์ของ ยอด ดังออกมาจากลำโพงในโรง ส่วน ยอด ก็กลายเป็นศพอยู่ในจอภาพยนตร์ไปแล้ว

เชน กลัวจนแทบบ้า แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ ที่ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง วิญญาณอาฆาต ต้องเผชิญ ก็รุมเร้าเข้าใส่ เชน จนกระทั่ง ส้ม (วรกาญจน์ โรจนวัชร) พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของ เชน เค้นจนรู้ความจริง ส้ม บอกกับ เชน ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเหตุการณ์จริงในอดีต และ ผีชบา ในเรื่อง เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ

ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบแข่งกับเวลาว่าทำไมเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเกิดขึ้นกับ เชน ที่สำคัญ พวกเขาจะหยุดมันอย่างไร ก่อนที่ เชน จะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในภาพยนตร์