.

12/14/2551

ยัยนี่ น่ารักจัง

Cyborg She poster - ยัยนี่ น่ารักจัง โปสเตอร์

อยู่ๆ วันหนึ่งสาวน่ารัก (ฮารุกะ อายาเสะ) ก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า จิโระ (เคอิสุเกะ โคอิเดะ) จากนั้นอีกหนึ่งปี เขาก็เจอผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนสาวคนนั้น เขาตกหลุมรักเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้จะได้อยู่กับเธอแค่วันเดียว เธอยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเลื่อนลอย เธอบอกความลับกับเขาว่าเธอเป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคต คำถามผุดขึ้นในหัวจิโระเต็มไปหมด เธอใช่ผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปเมื่อปีก่อนหรือเปล่านะ?

จิโระตัดสินใจไปเที่ยวกับเธอ เธอขี้โวยวายนิดหน่อย พฤติกรรมของเธอทำให้เขาเจอปัญหาหลายครั้ง แต่เขาก็รักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อก่อนชีวิตของจิโระน่าเบื่อสุดๆ ตั้งแต่มีเธอเข้ามา เขาก็มีความสุข แต่อย่างไรก็ตาม เธอเป็นหุ่นยนต์ที่ไม่รู้สึกอะไรกับเขาเลย ทั้งๆ ที่เขารู้สึกผูกพันกับเธอมากขึ้นทุกวัน อุปสรรคนี้มันเจ็บปวดเกินกว่าคนอ่อนแออย่างจิโระจะรับไหว เขาจึงบอกเลิกกับเธอ

ช่วงที่เธอจากไป เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นในกลางใจเมือง ทันใดนั้น ผู้หญิงที่จิโระพยายามจะลืมก็ปรากฏตัวขึ้น และยอมเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องเขา ผู้หญิงคนนี้อยู่เคียงข้างเขาเสมอ เธอยิ้มให้เขา วินาทีนั้น เขานึกถึงรอยยิ้มของผู้หญิงคนที่เขาพบเมื่อปีก่อน ในที่สุดหุ่นยนต์สุดที่รักของเขาก็มีความรู้สึก เมืองกำลังถล่ม แต่อนาคตอันเหนือความคาดหมายกำลังรอพวกเขาทั้งสองอยู่