.

10/26/2551

คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร

In Bruges poster - อิน บรูซ คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร โปสเตอร์

เมืองบรูซเป็นเมืองเก่าแก่ในประเทศเบลเยียม เป็นเป้าหมายของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลก แต่สำหรับนักฆ่าอย่าง เรย์ (โคลิน ฟาร์เรลล์) และ เคน (เบรนแดน กลีสัน) เมืองนี้อาจจะเป็นจุดหมายสุดท้ายของพวกเขาก็ได้ ทั้งคู่ได้รับคำสั่งในช่วงก่อนคริสต์มาสจาก แฮร์รี่ (เรล์ฟ ไฟน์ส) หัวหน้าของพวกเขาในลอนดอน ให้เดินทางไปยังเมืองบรูซ และคอยอยู่ที่เมืองนี้เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์

นักฆ่าทั้งสองรู้สึกแปลกแยก ขณะที่ต้องใช้ชีวิตอย่างนักท่องเที่ยวอยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบโกธิก คูคลอง และถนนหินกรวด เรย์ซึ่งยังถูกหลอกหลอนจากการฆ่าฟันในลอนดอนรู้สึกเกลียดที่นี่ ในขณะที่เคนพบว่าจิตใจและจิตวิญญาณของเขา เริ่มเปิดกว้างขึ้นด้วยความงามและความเงียบสงบของเมืองนี้

ยิ่งนานวันที่พวกเขาต้องอยู่ที่นี่เพื่อเฝ้ารอคำสั่ง พวกเขาก็ยิ่งพานพบประสบการณ์ที่เหมือนฝันมากขึ้น ทั้งการพบปะกับคนในท้องถิ่น นักท่องเที่ยว ศิลปะอันก้าวร้าวรุนแรงของยุคกลาง นักแสดงคนแคระชาวอเมริกัน จิมมี่ (จอร์แดน เพรนทิซ) ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ศิลปะยุโรป เหล่าโสเภณีชาวดัชต์ และ โคลเอ (เคลเมนซ์ โพเอซี) หญิงสาวผู้มีความลับดำมืดในตัวเอง

เมื่อถึงวันที่คำสั่งของแฮร์รีย์มาถึง ช่วงเวลาพักผ่อนของเคนและเรย์ก็กลายเป็นการดิ้นรนต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย ด้วยองค์ประกอบแบบตลกร้ายและบทสรุปที่กินใจ